ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อ นักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง หน่วยงานภายนอก ร่วมงานกับเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์» สถาบันวิจัยและพัฒนา จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ “การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ”

\\
รศ.ดร.วินิจ โชติสว่าง ท่านอธิการบดี กล่าวเปิดโครงการฯ

 

\\
ผศ.ดร.เบ็ญจาภา สุทธะพินทุ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา กล่าวรายงาน

\\
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทิวัตถ์ มณีโชติ รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ให้เกียรติเป็นวิทยากร

 

\\
ท่านวิทยากรและท่านรองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและฝึกอบรม รศ.ธนัท ชัยยุทธ

 

\\
คณาจารย์และนักวิจัยของมหาวิทยาลัยฯ ให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการฯ

 

                    สถาบันวิจัยและพัฒนา มทร.อีสาน นำโดย ผศ.ดร.เบ็ญจาภา สุทธะพินทุ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ดำเนินการจัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ “การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ” เมื่อวันที่ 18 - 20 มีนาคม 2552 ณ ห้องประชุมชั้น 5 อาคารวิทยบริการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน จังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ มุ่งเน้นการเรียนรู้จากการปฏิบัติและประสบการณ์จริง จำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้สอนจำเป็นจะต้องเข้าใจในรูปแบบการจัดการเรียนการสอน การเรียนรู้ที่ยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ รวมถึงการประเมินเพื่อพัฒนาผู้เรียน เพื่อให้ทราบการประเมินประสิทธิภาพการสอน เพื่อนำข้อมูลที่ได้มาปรับปรุงพัฒนาการจัดการเรียนการสอน

                    โดยได้รับเกียรติจากท่านอธิการบดี ท่านรองศาสตราจารย์ ดร.วินิจ โชติสว่าง เป็นประธานในพิธีเปิด และท่านวิทยากรได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทิวัตถ์ มณีโชติ รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร และ ดร.ผดุงชัย ภู่พัฒน์ อาจารย์ประจำหลักภาควิชาครุศาสตร์อุตสาหกรรมและประธานหลักสูตรสาขาวิชาหลักสูตรและการสอนอาชีวศึกษา สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง โดยมีคณาจารย์ของมหาวิทยาลัยฯ เข้าร่วมโครงการฯ ทั้งสิ้น 75 คน


เอกสารแนบ (ถ้ามี)>> ไฟล์5 ไฟล์4 ไฟล์3 ไฟล์2 ไฟล์1
ผู้ลงข่าว : thipsuda.wo วันที่ 30 มีนาคม 2552 เวลา 10:28:52 น.