ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อ นักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง หน่วยงานภายนอก ร่วมงานกับเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์» ขอเชิญเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ การติดตั้งและใช้งานระบบเราท์เตอร์และไฟล์วอลด้วยซอฟต์แวร์แบบโอเพ็นซอร์ล

ด้วยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่องานวิชาการ   จะจัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาบุคลากร อาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักศึกษา ผู้ที่มีความสนใจ ให้มีความรู้เกี่ยวกับระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในหน่วยงานได้ และส่งเสริมการใช้ซอฟต์แวร์แบบโอเพ็นซอร์ล จึงได้จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการติดตั้งและใช้งานระบบเราท์เตอร์และไฟล์วอลด้วยซอฟต์แวร์แบบโอเพ็นซอร์ล จำนวน ๔๐ ท่าน ในวันที่   ๗  – ๙ มีนาคม ๒๕๕๔ ณ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ อาคาร ๑๒C ชั้น ๓ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ A โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการอบรม

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม ผู้เข้าอบรมควรมีพื้นฐานความรู้ต่อไปนี้

  • ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
  • Computer Data Communication
  • โปรโตคอล TCP/IP

ขอเชิญ อาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักศึกษา และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมอบรมตามโครงการดังกล่าว สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและ Download แบบฟอร์มลงทะเบียนได้ที่

(รับสมัครจำนวน  ๔๐  ท่าน เท่านั้น)

* ขณะนี้จำนวนผู้สมัครเต็มจำนวนแล้ว  ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ

http://dl.rmuti.ac.th/index.php?option=com_content&view=article&id=26&Itemid=31

หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่องานวิชาการ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ  หมายเลขโทรศัพท์ ภายใน 2881-3 หรือ 0-4425-2643 email : ita@rmuti.ac.th หรือ      Fax. มาที่ 044-233070


เอกสารแนบ (ถ้ามี)>> ไฟล์2 ไฟล์1
ผู้ลงข่าว : kritsada.ta วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 14:56:39 น.