ข่าวประชาสัมพันธ์» แจ้งเหตุขัดข้องการใช้งานจดหมายอิเล็กทรอนิกส์(e-Mail) ของมหาวิทยาลัย |
---|
เนื่องจาก พื้นที่สำหรับจัดเก็บจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ของมหาวิทยาลัย บนเซิร์ฟเวอร์เดิม ไม่สามารถรองรับจดหมายอิเล็กทรอนิกส์เพิ่มเติมจากปัจจุบัน แผนกงานศูนย์เครือข่ายและอินเทอร์เน็ต จึงทำการย้ายพื้นที่จัดเก็บจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ไปยังเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ซึ่งอยู่ในระหว่างการดำเนินการย้ายพื้นที่ดังกล่าว การดำเนินการย้ายพื้นที่จัดเก็บจดหมายอิเล็กทรอนิกส์นี้ อาจส่งผลกระทบต่อการให้บริการจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ หากผู้ใช้ พบปัญหาในการใช้งานระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรุณาแจ้งแผนกงานศูนย์เครือข่ายและอินเทอร์เน็ต เพื่อตรวจสอบและแก้ปัญหาต่อไป ขออภัยในความไม่สะดวก |
เอกสารแนบ (ถ้ามี)>> |
ผู้ลงข่าว : noppon.kp วันที่ 2 สิงหาคม 2554 เวลา 11:01:13 น. |