ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อ นักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง หน่วยงานภายนอก ร่วมงานกับเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์» ขอเชิญส่งผลงานสิ่งประดิษฐ์เข้าประกวดในโครงการประกวดสิ่งประดิษฐ์ ครั้งที่ 7 ประจำปี พ.ศ. 2555

       สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (โดยกองทุนนวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี) ได้จัดให้มีกิจกรรมการประกวดสิ่งประดิษฐ์เพื่อเป็นการกระตุ้นให้นักศึกษา คณาจารย์ และบุคลากร ได้คิดค้น สร้างสรรค์ และพัฒนาผลงานสิ่งประดิษฐ์ที่สามารถใช้งานให้เกิดประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานและใช้ในชีวิตประจำวันได้

       ดังนั้น เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาคมในเครือข่ายฯ ได้มีเวทีในการนำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์และเพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกันมากยิ่งขึ้น สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จึงใคร่ขอเชิญนักศึกษา คณาจารย์ และบุคลากร ร่วมส่งผลงานสิ่งประดิษฐ์ในกิจกรรมการประกวดสิ่งประดิษฐ์ ครั้งที่ 7 ประจำปี พ.ศ. 2555 โดยในปี พ.ศ. 2555 ได้แบ่งผลงานสิ่งประดิษฐ์ออกเป็น 2 ประเภท และ 3 รุ่น ดังนี้

ประเภท

รุ่น

- สิ่งประดิษฐ์ประเภทอุปกรณ์ เครื่องมือ (Hardware) - นักศึกษาระดับไม่เกินปริญญาตรี
- นักศึกษาระดับไม่เกินบัณฑิตศึกษา
- ทั่วไป (คณาจารย์ นักศึกษา บุคลากร)
- สิ่งประดิษฐ์ประเภทโปรแกรมคอมพิวเตอร์ (Software) - นักศึกษาระดับไม่เกินปริญญาตรี
- นักศึกษาระดับไม่เกินบัณฑิตศึกษา
- ทั่วไป (คณาจารย์ นักศึกษา บุคลากร)

        อนึ่ง เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่นักศึกษา คณาจารย์ และบุคลากรของสถาบันเครือข่ายฯในการเข้าร่วมกิจกรรม ทางสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จะจัดสรรงบประมาณสนับสนุนสำหรัเป็นค่าใช้จ่ายในส่วนของที่พัก และการเดินทางในลักษณะเหมาจ่าย ผู้สนใจสามารถส่งผลงานสิ่งประดิษฐ์ได้ตั้งแต่บัดนี้ - 31 กรกฎาคม 2555 กำหนดจัดแสดงและตัดสินผลงานสิ่งประดิษฐ์โดยผู้ทรงคุณวุฒิในวันที่ 22 สิงหาคม 2555 ณ โถงเอนกประสงค์ อาคารเรียนรวม 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-4422-4756 หรือ ดาวน์โหลดรายละเอียดแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่ http://ird.sut.ac.th


เอกสารแนบ (ถ้ามี)>>
ผู้ลงข่าว : supaporn.ps วันที่ 3 กรกฏาคม 2555 เวลา 15:16:11 น.