ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อ นักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง หน่วยงานภายนอก ร่วมงานกับเรา

นักศึกษาปัจจุบัน» แจ้งขั้นตอนการปฏิบัติสำหรับนักศึกษาผู้ที่ยืนกู้ยืมเงิน กยศ. รายเก่าที่ย้ายสถานศึกษา ที่เปลี่ยนระดับชั้น และนักศึกษาที่ยื่นความประสงค์ขอกู้ยืมรายเก่าแต่ไม่เคย

                   ขอให้นักศึกษาผู้ที่ยืนกู้ยืมเงิน กยศ. รายเก่าที่ย้ายสถานศึกษา  ที่เปลี่ยนระดับชั้น  และนักศึกษาที่ยื่นความประสงค์ขอกู้ยืมรายเก่าแต่ไม่เคย

ทำสัญญากับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา  ขอให้นักศึกษาดำเนินการตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

1.     พิมพ์สัญญากู้ยืมเงิน ในระบบ  e-Studentloan  (ผู้ค้ำประกันคือบิดา  มารดา หรือผู้ปกครองที่สามารถรองรับหนี้สินของเราได้)  และปริ๊นเอกสารสัญญา (ด้านหน้าด้านหลังอยู่ในแผ่นเดียวกัน) จำนวน 2 ชุด  มารายงานตัวที่แผนกงานกองทุนในวันที่ 19 – 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 8.30 – 16.30 น. ถ้านักศึกษาไม่มารายงานตัวจะถือว่าสละสิทธิ

2.     นำผู้ค้ำประกัน (บิดา มารดา หรือผู้ปกครอง) มาเซ็นสัญญาในวันที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555  เวลา 9.00 – 15.00 น. โดยเอกสารที่ต้องนำมาคือ

2.1  สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน+สำเนาทะเบียน ถ่ายอยู่หน้าเดียวกัน  ของผู้กู้ (นักศึกษา)  จำนวน  1 ชุด

2.2  สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงไทย (สมุดบัญชีที่นักศึกษาทำบัตรนักศึกษา)  จำนวน 1 ชุด

2.3  สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน+สำเนาทะเบียน ถ่ายอยู่หน้าเดียวกัน  ของผู้ค้ำประกัน (บิดา มารดา หรือผู้ปกครอง)  จำนวน  1 ชุด

3.     นักศึกษาที่มีความประสงค์จะนำสัญญาไปเซ็นอยู่ที่ว่าการอำเภอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ในวันที่มารายงานตัวเพื่อนำใบส่งตัวไปเซ็นอยู่ที่         ว่าการอำเภอที่นักศึกษาอาศัยอยู่

 

หมายเหตุ  ในกรณีที่นักศึกษามีชื่อแต่พิมพ์สัญญาไม่ได้ให้มาติดต่อที่แผนกงานกองทุน ชั้น 2 อาคารกิจการนักศึกษา

 

วันที่ 18 กรกฎาคม 2555

 

 


เอกสารแนบ (ถ้ามี)>>
ผู้ลงข่าว : yupapun.bu วันที่ 18 กรกฏาคม 2555 เวลา 09:10:12 น.