ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อ นักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง หน่วยงานภายนอก ร่วมงานกับเรา

หน่วยงานภายนอก» ประชาสัมพันธ์การรับฟังข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลที่จะเข้ารับการสรรหาเป็นผู้สมควรได้รับแต่งตั้งเป็นกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (เพิ่มเติม)

                     คณะกรรมการสรรหากรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ได้เปิดรับสมัครหรือการเสนอชื่อบุคคลผู้มีคุณสมบัติตามมาตรา ๘ (๑) (๓) และ (๕) ประกอบมาตรา ๙ และไม่มีลักษณะต้องห้ามตามมาตรา ๑๐  แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ พ.ศ.๒๕๖๐ เพื่อเข้ารับการสรรหาเป็นบุคคลผู้สมควรได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (เพิ่มเติม)
                     ในการนี้ เพื่อให้การพิจารณาสรรหาผู้สมควรได้รับแต่งตั้งเป็นกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติเป็นไปด้วยความละเอียดและรอบคอบ จึงจำเป็นต้องได้รับความร่วมมือจากภาครัฐ เอกชน และประชาชนทั่วไปในการแจ้งข้อมูล ข้อเท็จจริง ข้อคิดเห็นที่เกี่ยวกับประวัติพฤติการณ์ของบุคคลที่จะเข้ารับการสรรหาดังกล่าว
                      ทั้งนี้หากท่านใดมีข้อมูล กรุณาจัดส่งข้อมูลไปยังคณะกรรมการสรรหากรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ที่ตู้ ปณ.๔๕ ปณฝ. รัฐสภา กรุงเทพฯ ๑๐๓๐๕  หรือที่สำนักกำกับและตรวจสอบ สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เลขที่ ๔๙๙ อาคารสุขประพฤติ ชั้น ๒๐ ถนนประชาชื่น เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ ๑๐๘๐๐ และยังสามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ http://www.senate.go.th ภายในวันที่ ๑๘ พฤษภาคม ๒๕๖๓

รายชื่อผู้เข้ารับการสรรหา ดูได้ในรายละเอียดแนบ

เอกสารแนบ (ถ้ามี)>> ไฟล์1
ผู้ลงข่าว : jitsupa.pr วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 เวลา 09:19:06 น.