ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อ นักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง หน่วยงานภายนอก ร่วมงานกับเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์» ขอเชิญชวนอาจารย์และนักศึกษาระดับชั้นปีที่ ๔ เข้ารับการทดสอบ และสอบวัดความรู้ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศด้วยชุดข้อสอบ Microsoft Office Specialist (MOS)

                      ตามที่สํานักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศได้รับอนุมัติ ?โครงการจัดซื้อชุดทดสอบและต่ออายุศูนย์ทดสอบความรู้และบริการวิชาการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ? โดยมีกิจกรรมการสอบวัดมาตรฐานความรู้ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้วยชุดข้อสอบ Microsoft Office Specialist (MOS)ระหว่างเดือนมีนาคม ๒๕๖๓ ถึง เดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๖๔ ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ชั้น ๓ อาคาร 12C สํานักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศนั้น
                       ในการนี้สํานักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ จึงขอส่งเอกสารประชาสัมพันธ์เชิญชวนอาจารย์และนักศึกษาระดับชั้นปีที่ ๔ เข้ารับการทดสอบ และสอบวัดความรู้ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศด้วยชุดข้อสอบ Microsoft Office Specialist (MOS) ของกิจกรรมดังกล่าวจํานวน ๑ ชุด (เอกสารแนบ ๑) โดยนักศึกษาและบุคลากรที่สอบผ่านจะได้รับการรับรองว่าเป็นผู้ที่มีความสามารถในการใช้โปรแกรม MicrosoftOffice ตามมาตรฐานสากล ทั้งนี้หากอาจารย์และนักศึกษาท่านใดสนใจเข้ารับการทดสอบและสอบวัดความรู้สามารถแจ้งความประสงค์โดยส่งแบบตอบรับการสอบวัดมาตรฐานความรู้ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (เอกสารแนบ ๒) ไปยังงานเทคโนโลยีสารสนเทศ สํานักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน หรือ email : elearning@rmuti.ac.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แผนกงานอีเลิร์นนิ่งและเทคโนโลยีการศึกษา หมายเลขติดต่อภายใน ๒๘๗๑ และ ๒๘๘๓ หรือติดต่อกลับช่องทาง http://m.me/ita.rmuti

เอกสารแนบ (ถ้ามี)>> ไฟล์1 ไฟล์2
ผู้ลงข่าว : jitsupa.pr วันที่ 14 ธันวาคม 2563 เวลา 14:24:52 น.