ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อ นักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง หน่วยงานภายนอก ร่วมงานกับเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์» แจ้งเหตุขัดข้องการใช้งานจดหมายอิเล็กทรอนิกส์(e-Mail) ของมหาวิทยาลัย

เนื่องจาก พื้นที่สำหรับจัดเก็บจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ของมหาวิทยาลัย บนเซิร์ฟเวอร์เดิม ไม่สามารถรองรับจดหมายอิเล็กทรอนิกส์เพิ่มเติมจากปัจจุบัน แผนกงานศูนย์เครือข่ายและอินเทอร์เน็ต จึงทำการย้ายพื้นที่จัดเก็บจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ไปยังเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ซึ่งอยู่ในระหว่างการดำเนินการย้ายพื้นที่ดังกล่าว

การดำเนินการย้ายพื้นที่จัดเก็บจดหมายอิเล็กทรอนิกส์นี้ อาจส่งผลกระทบต่อการให้บริการจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ หากผู้ใช้ พบปัญหาในการใช้งานระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรุณาแจ้งแผนกงานศูนย์เครือข่ายและอินเทอร์เน็ต เพื่อตรวจสอบและแก้ปัญหาต่อไป

ขออภัยในความไม่สะดวก
เอกสารแนบ (ถ้ามี)>>
ผู้ลงข่าว : noppon.kp วันที่ 2 สิงหาคม 2554 เวลา 11:01:13 น.