ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อ นักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง หน่วยงานภายนอก ร่วมงานกับเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์» เข้าร่วมประชุมเตรียมความพร้อมการประชุมวิชาการและนิทรรศการสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียนและฐานทรัพยากรท้องถิ่น ระดับภูมิภาค ครั้งที่ 7 ประจำปี 2566

วันที่ 3 ตุลาคม 2566 ศูนย์ประสานงาน อพ.สธ. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน พร้อมด้วยท่านที่ปรึกษา อพ.สธ. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เข้าร่วมประชุมเตรียมความพร้อมการประชุมวิชาการและนิทรรศการสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียนและฐานทรัพยากรท้องถิ่น ระดับภูมิภาค ครั้งที่ 7 ประจำปี 2566 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21 - 25 พ.ย. 2566 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ผ่านระบบ Zoom meeting

โดยการจัดประชุมครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่าง อพ.สธ. กับ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ในการซักซ้อมทำความเข้าใจกับหน่วยงานเครือข่ายในการเตรียมความพร้อมจัดนิทรรศการ โดยได้รับเกียรติจากคุณพรชัย จุฑามาศ รองผู้อำนวยการโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (อพ.สธ) กล่าวต้อนรับและเปิดการประชุม จากนั้นเป็นการนำเสนอภาพรวมของการจัดนิทรรศการ โดยคุณแพรวพรรณ พัทธยุต เจ้าหน้าที่งานในพระองค์ อพ.สธ. ต่อมาเป็นการซักซ้อมทำความเข้าใจกับหน่วยงานเครือข่าย เพื่อเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับเนื้อหาในการจัดนิทรรศการ ไม่ว่าจะเป็นแนวความคิดการจัดนิทรรศการ การจัดทำเค้าโครงการนำเสนองานผลการดำเนินงาน โดยคุณธานินทร์ สันคะนุช เจ้าหน้าที่งานในพระองค์ อพ.สธ. เป็นผู้บรรยาย นอกจากนั้นยังได้มีการทำความเข้าใจเกี่ยวกับตัวอย่างแนวทางการจัดทำรายงานผลการดำเนินงาน โดยคุณปัทมาวรรณ ราศี เจ้าหน้าที่งานในพระองค์ อพ.สธ. บรรยายให้แก่หน่วยงานเครือข่ายรับทราบเพื่อนำไปปรับใช้กับการดำเนินงานของตนเองต่อไป

การประชุมวิชาการและนิทรรศการสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียนและฐานทรัพยากรท้องถิ่น ระดับภูมิภาค ครั้งที่ 7 ประจำปี 2566 นี้ เป็นการแลกเปลี่ยนแนวทางการดำเนินงานและนำเสนอผลการดำเนินงานของหน่วยงานเครือข่ายที่เข้าร่วมสนองพระราชดำริงาน อพ.สธ. กว่า 110 แห่ง ในการนี้ มีหน่วยงานที่ได้รับพระราชทานป้ายพระราชทานฯ และเกียรติบัตรขั้นที่ 1 ในปี พ.ศ. 2566 โดยเป็นงานสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน จำนวน 17 แห่ง และงานฐานทรัพยากรท้องถิ่น จำนวน 31 แห่ง


เอกสารแนบ (ถ้ามี)>> ไฟล์1 ไฟล์2 ไฟล์3 ไฟล์4 ไฟล์5 ไฟล์6 ไฟล์7 ไฟล์8 ไฟล์9 ไฟล์10
ผู้ลงข่าว : phetlada.th วันที่ 6 ตุลาคม 2566 เวลา 16:14:36 น.