เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า |
 |
| |
ให้บริการธุรกรรมทางการเงินของธนาคารทุกประเภท เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และปฏิบัติงานด้านสนับสนุนงานสาขา เพื่อให้งานของสาขาเป็นไปอย่างสะดวกรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ เสนอขายผลิตภัณฑ์ของธนาคาร บริษัทในเครือและพันธมิตร รวมทั้งให้บริการปรึกษา แนะนำ และเยี่ยมเยียนลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย |
| |
 |
| 1. |
อายุไม่เกิน 25 ปี |
| 2. |
วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาวิชาบัญชี บริหารธุรกิจ การเงินการธนาคาร เศรษฐศาสตร์ และการตลาด |
| 3. |
คะแนนเฉลี่ยสะสม 2.50 ขึ้นไป |
| 4. |
บุคลิกดี มีมนุษย์สัมพันธ์ดี รักงานให้บริการและมีทักษะในการสื่อสารที่ดี |
| 5. |
มีความสามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี |
| 6. |
สื่อสารภาษาอังกฤษได้ |
| 7. |
สามารถปฏิบัติงานสาขาในจังหวัดที่เลือกได้โดยไม่ประสงค์เบิกค่าที่พักอาศัย
|
|
สาขาที่รับสมัคร |
| |
|
|
- |
สาขาในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล |
|
- |
สาขาในจังหวัด นครนายก ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด ปราจีนบุรี สระแก้ว | |
| |
|
วิธีการสมัคร |
| |
|
| |
ผู้สนใจ..... สามารถกรอก ใบสมัครonline ได้ตามแบบฟอร์มสมัครงาน และสามารถเลือก จังหวัดที่ประสงค์ไปปฏิบัติงานได้ 3 จังหวัด โดยธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่อนุญาตให้เบิกค่า ที่พักอาศัย | |
| |
|
กำหนดการรับสมัคร รับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2550 |
| |
|
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก ในวันที่ 3 กันยายน 2550 ทาง www.ktb.co.th |
| |
|
การคัดเลือก ทดสอบข้อเขียน และ สอบสัมภาษณ์ |
| |
|
การว่าจ้าง ทำสัญญาว่าจ้างมีกำหนดคราวละ 3 ปี | |