นักศึกษาปัจจุบัน» ประกาศเรื่องการรับเงินคืนค่าประกันความเสียหายและค่าไฟฟ้าคงเหลือ ของนักศึกษาหอพัก 2559 |
---|
ประกาศเรื่องการรับเงินคืนค่าประกันความเสียหายและค่าไฟฟ้าคงเหลือ ของนักศึกษาหอพัก 2559 ตามที่กองคลังมหาวิทยาลัย จะโอนเงินค่าประกันฯ และค่าไฟฟ้าที่เหลือ เข้าผ่านบัญชีนักศึกษานั้น จึงขอให้นักศึกษาส่งเอกสาร ที่สำนักงานหอพักนักศึกษา ภายในวันที่ 25 สิงหาคม 2560 ดังนี้ 1. ใบสำคัญรับเงิน 1 ฉบับ (คลิ๊ก!ตัวอย่างการกรอกเอกสาร) (คลิ๊ก!โหลดใบสำคัญรับเงิน) 2. แบบคำขอรับเงินผ่านธนาคาร 1 ฉบับ (คลิ๊ก!ตัวอย่างการกรอกเอกสาร) (คลิ๊ก!แบบคำขอรับเงินผ่านธนาคาร) 3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ฉบับ (ลงชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง) 4. สำเนาบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงไทย 1 ฉบับ (ชื่อบัญชีต้องเป็นชื่อนักศึกษาและลงชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง) หมายเหตุ 1. สอบถามกำหนดการโอนเงินเข้าบัญชีนักศึกษา ได้ที่กองคลัง 044-233000 ต่อ 2141 2.นักศึกษามหาวิทยาลัยทุกคนได้เปิดบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงไทยตั้งแต่วันรายงานเป็นนักศึกษาแล้ว กรณีสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงไทยหาย ให้นักศึกษาไปแจ้งความและติดต่อขอสมุดบัญชีที่ ธนาคารกรุงไทย 3. นักศึกษาชำระค่าประกันความเสียหายคนละ 500 บาท/ปีการศึกษา #กรณีที่วัสดุ-อุปกรณ์ ภายในห้องพักไม่ เสียหาย ห้องไม่สกปรก ไม่มีหนี้สินค้างชำระ และมาคืนห้องพักตามกำหนดเวลา นักศึกษาจะได้รับเงินครบตามจำนวน |
เอกสารแนบ (ถ้ามี)>> |
ผู้ลงข่าว : yupapun.bu วันที่ 16 สิงหาคม 2560 เวลา 12:04:52 น. |