ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อ นักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง หน่วยงานภายนอก ร่วมงานกับเรา

จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง» ประมูลซื้อครุภัณฑ์ชุดฝึกระบบนิวแมติกส์ ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Auction)

          ด้วยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา มีความประสงค์จะประมูลซื้อครุภัณฑ์ชุดฝึกนิวแมติกส์ ดังนี้

         1. ชุดส่งจ่ายลมอัด      จำนวน  1  ชุด                                                             

         2. ชุดฝึกระบบนิวแมติกส์ จำนวน  4  ชุด

         ราคากลางของการประมูลซื้อครุภัณฑ์ในครั้งนี้ เป็นเงินทั้งสิ้น 7,723,900.-บาท(เจ็ดล้านเจ็ดแสนสองหมื่นสามพันเก้าร้อยบาทถ้วน) ด้วยเงินงบประมาณ (ยุทธศาสตร์) ปี 2549

หลักประกันซอง วงเงิน 386,195.- บาท (สามแสนแปดหมื่นหกพันหนึ่งร้อยเก้าสิบบาทถ้วน)

         ผู้มีสิทธิ์เสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

           1. เป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุ/ครุภัณฑ์ตามที่ประกาศซื้อ/จ้าง ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์

         2. ไม่เป็นผู้ถูกระบุชื่อ ไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อไวแล้วหรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลการสั่งให้นิติบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

         3. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์ความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฎิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

         4. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา ณ วันประกาศประมูลซื้อด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการประมูลซื้อด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้

         กำหนดยื่นซอง ข้อเสนอเอกสารประมูลราคาด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2550 ระหว่างเวลา 09.00 น. ถึง 11.30 น. ณ แผนกพัสดุ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน กำหนกพิจารณาการตรวจสอบคุณสมบัติของผู้เสนอราคา หรือผู้เสนองานที่มีประโยชน์ร่วมกัน (กับบัญชีเอกสารส่วนที่ 1) และตรวจสอบรายละเอียดครุภัณฑ์/พิจารณาผลทางเทคนิคในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2550 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ แผนกพัสดุ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน

        กำหนดการอบรมประมูลและประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์จะแจ้งให้ทราบหลังจากที่ได้แจ้งผลการคัดเลือกเบื้องต้น เพื่อให้ผู้มัสิทธิ์เสนอราคาทราบกำหนดการอีกครั้ง

        ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารประกวดราคา ได้ที่แผนกพัสดุ กองกลางสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา เลขที่ 744 ถนนสุรนารายณ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 25 มกราคม 2550 ถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2550 หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0-4424-1315 หรือ 0-4427-1312-3 ต่อ 2280-1 ในวันและเวลาราชการ ประชาสัมพันธ์ทางเวปไซค์ www.rmuti.ac.th เวปไซค์กรมบัญชีกลาง www.gprocurement.go.th/ และศูนย์รวมข่าวของทางราชการ

                                                     ประกาศ ณ วันที่ 24 มกราคม 2550

 

 


เอกสารแนบ (ถ้ามี)>>
ผู้ลงข่าว : amorn วันที่ 24 มกราคม 2550 เวลา 16:13:35 น.