ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อ นักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง หน่วยงานภายนอก ร่วมงานกับเรา

จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง» เชิญชวนลงทุนจัดสร้างหอพักสวัสดิการนักศึกษา

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น

                             เรื่อง  เชิญชวนลงทุนจัดสร้างหอพักสวัสดิการนักศึกษา

………………………………

           ด้วยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานมีความประสงค์จะคัดเลือกภาคเอกชนเพื่อลงทุนจัดสร้างหอพัก  สวัสดิการนักศึกษาพร้อมส่วนควบอื่น ๆ ครุภัณฑ์ อุปกรณ์ และงานระบบต่างๆ  ในพื้นที่ดินของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน อันเป็นการร่วมลงทุนในกิจการของรัฐ    มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น  เลขที่ 150 ถนนศรีจันทร์ ตำบลในเมือง  อำเภอเมือง  จังหวัดขอนแก่น  ให้แล้วเสร็จ ทันเปิดบริการแก่นักศึกษาใหม่ในภาคเรียนที่ 1/2551 (ภายในวันที่  20  พฤษภาคม  2551)  โดยมีรายละเอียด  ตามข้อกำหนดท้ายประกาศนี้ 

                   ผู้มีสิทธิเสนองานจะต้องมีคุณสมบัติ   ดังต่อไปนี้

1.    ต้องเป็นนิติบุคคลมีทุนจดทะเบียนไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 (หกสิบ) ของวงเงินลงทุนของโครงการที่เสนอ

2.   ต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

3.   ต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ลงทุนรายอื่นที่เข้าเสนองาน ณ วันประกาศเชิญชวน หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการเสนอราคาครั้งนี้

4.   ต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ลงทุน ได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

5.   ต้องเป็นนิติบุคคลซึ่งมีทุนจดทะเบียนในประเทศไทย โดยมีผลงานการลงทุนจัดสร้างงานประเภทเดียวกันกับงานที่ประกวดราคาหรือผลงานการก่อสร้างที่มหาวิทยาลัยพิจารณาเห็นว่าควรเชื่อถือได้ ซึ่งมีมูลค่าไม่น้อยกว่า ร้อยละ 50(ห้าสิบ) ของมูลค่างานที่เสนอและผลงานดังกล่าวจะต้องแล้วเสร็จภายในระยะเวลาไม่เกิน 5(ห้า)ปี นับจากวันที่ทำการจัดสร้างแล้วเสร็จจนถึงวันเปิดซองข้อเสนอด้านราคา โดยมีหนังสือรับรองผลงานและคู่สัญญาฉบับจริงและสำเนาไปแสดงในวันยื่นแบบรายการพร้อมเอกสารด้วย ผลงานดังกล่าวจะต้องเป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หน่วยงานอื่นของรัฐ หรือ รัฐวิสาหกิจ 

6.   ต้องมีคุณสมบัติเหมาะสม โดยมีหลักฐานแสดงฐานะการเงินเพียงพอในการลงทุน   และมหาวิทยาลัยพิจารณาแล้วเห็นว่าควรเชื่อถือได้ว่ามีเงินลงทุนหมุนเวียนเพียงพอแก่การลงทุนโดยมีธนาคารหรือสถาบันทางการเงินสนับสนุนพร้อมทั้งอนุมัติเงินลงทุนของการจัดสร้างตามโครงการที่ประกาศนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวงเงินที่อนุมัติจะต้องมีจำนวนไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 (เจ็ดสิบ) ของวงเงินลงทุนของโครงการที่เสนอ โดยนำหลักฐานมาแสดงในวันยื่นซองเสนองาน

7.  กรณีผู้ลงทุนเป็นผู้เสนองานที่เป็นกิจการร่วมค้า ผู้ร่วมค้ารายใดรายหนึ่งต้องมีผลงานตามที่กำหนดไว้ในข้อ 5

            กำหนดดูสถานที่จัดสร้างและกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่  9 เดือน  กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2550  เวลา  10.00 . ถึง 12.00 . ณ ห้องประชุม อาคารอำนวยการวิทยาเขตขอนแก่น เลขที่  150  ถนนศรีจันทร์  ตำบลในเมือง  อำเภอเมือง  จังหวัดขอนแก่น

8.  การยื่นซองเสนองาน  ซึ่งได้กำหนดการยื่นซองเสนองานโดยแยกเอกสารเป็น 4 (สี่)ส่วน ดังนี้คือ

               เอกสารส่วนที่ 1   การตรวจสอบคุณสมบัติของผู้เสนองานโครงการจัดสร้างหอพักสวัสดิการ

                                     นักศึกษา  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน

               เอกสารส่วนที่ 2   เอกสารประกอบการยื่นซองเสนองานโครงการจัดสร้างหอพักสวัสดิการ

                                     นักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน  พร้อมหนังสือ

                                     ค้ำประกัน (หลักประกันซอง)

               เอกสารส่วนที่ 3   ซองข้อเสนอด้านเทคนิคเกี่ยวกับการดำเนินการลงทุนและการจัดสร้าง

                                     หอพักสวัสดิการนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน และ

                                     ข้อเสนออื่นๆ     

                เอกสารส่วนที่ 4  ซองข้อเสนอด้านราคาโครงการจัดสร้างหอพักสวัสดิการนักศึกษา

                                     มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน

             เอกสารทั้ง 4 ส่วน ให้ยื่นต่อคณะกรรมการรับและเปิดซองการคัดเลือกผู้ลงทุนจัดสร้างหอพัก     สวัสดิการนักศึกษา ในวันที่  26  เดือน มีนาคม  พ.ศ. 2550   ระหว่างเวลา 08.30  . ถึง 16.30  .       ณ ห้องประชุม อาคารสำนักงานอธิการบดี  จังหวัดนครราชสีมา เลขที่ 744 ถนนสุรนารายณ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

               กำหนดการพิจารณาคุณสมบัติของผู้เสนองาน ( เอกสารส่วนที่ 1 และ 2 ) ในวันที่  27 เดือน  มีนาคม  พ.ศ. 2550  ตั้งแต่เวลา 08.30  . ณ ห้องประชุม อาคารสำนักงานอธิการบดี  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เลขที่ 744 ถนนสุรนารายณ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

                กำหนดการเปิดซองข้อเสนอด้านเทคนิคและข้อเสนออื่นๆ (เอกสารส่วนที่ 3) ในวันที่ 28. เดือน  มีนาคม พ.. 2550 ตั้งแต่เวลา 08.30 . เป็นต้นไป ณ ห้องประชุม อาคารสำนักงานอธิการบดี  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน  เลขที่ 744 ถนนสุรนารายณ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา    

               กำหนดการเปิดซองข้อเสนอด้านราคา (เอกสารส่วนที่ 4) จะเปิดภายหลังจากที่ได้มีการพิจารณาข้อเสนอด้านเทคนิคและข้อเสนออื่นๆ (เอกสารส่วนที่ 3) เรียบร้อยแล้ว โดยจะแจ้งผลการพิจารณาให้ทราบในภายหลัง

              ผู้สนใจติดต่อขอซื้อแบบรูปสถาปัตยกรรมอาคารหอพักสวัสดิการนักศึกษาเบื้องต้นพร้อมเอกสารและรายละเอียดการคัดเลือกในราคาชุดละ 100,000 บาท(หนึ่งแสนบาทถ้วน) ได้ที่ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เลขที่ 744 ถนนสุรนารายณ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา หมายเลขโทรศัพท์ 0 44271 312-3 ในวันและเวลาราชการ ระหว่างวันที่  30 เดือน  มกราคม  .. 2550  ถึงวันที่  8  เดือน  กุมภาพันธ์  พ.ศ. 2550  ในวันและเวลาราชการ     

                   เอกสารการคัดเลือกผู้ลงทุนจัดสร้างหอพักสวัสดิการนักศึกษาที่แนบท้ายประกาศนี้ ให้ถือเป็นส่วนหนึ่งของประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เรื่อง เชิญชวนลงทุนจัดสร้างหอพักสวัสดิการนักศึกษา ฉบับนี้ด้วย

                     ผู้เสนองานต้องยื่นซองประกวดราคาตามบัญชีเอกสารส่วนที่ 1 – ส่วนที่ 4 และตามเอกสาร   อื่นๆ ที่กำหนดไว้ในเงื่อนไขการลงทุนจัดสร้างหอพักสวัสดิการนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ฉบับนี้ ผู้ได้รับการตัดสินให้เป็นผู้ชนะการคัดเลือกจะได้รับอนุญาตให้เป็นผู้ลงทุนได้ต่อเมื่อมีการเจรจาทำความตกลงในเงื่อนไขต่างๆ ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน โดยทั้งสองฝ่ายได้ทำสัญญาไว้ต่อกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

               มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน สงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิกการพิจารณาตามประกาศนี้ทั้งหมด ในกรณีไม่มีผู้เสนอโครงการลงทุนรายใดที่เสนอเงื่อนไขที่เป็นที่ยอมรับได้

 

                                                 ประกาศ    วันที่  30   เดือน  มกราคม   พ.ศ. 2550

 

                                                     

                                                               ( รองศาตราจารย์วินิจ   โชติสว่าง )                 

                                                       อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน

 

หมายเหตุ   1. ผู้มาขอซื้อแบบรูปสถาปัตยกรรมอาคารหอพักสวัสดิการนักศึกษาเบื้องต้น  พร้อมเอกสารและรายละเอียดการคัดเลือก  จะต้องนำเอกสารมาขอซื้อ  ดังต่อไปนี้

                     1.1  สำเนาหนังสือรับรองของสำนักงานทะเบียนหุ้นส่วนบริษัท

1.2     หนังสือมอบอำนาจ และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบ

      อำนาจ (กรณีมอบอำนาจให้มาขอซื้อเอกสาร)


เอกสารแนบ (ถ้ามี)>>
ผู้ลงข่าว : patcharin วันที่ 30 มกราคม 2550 เวลา 17:21:52 น.