ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อ นักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง หน่วยงานภายนอก ร่วมงานกับเรา

จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง» เชิญชวนจ้างที่ปรึกษาออกแบบอาคารปฏิบัติการคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์

ด้วยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน มีความประสงค์จะคัดเลือกภาคเอกชนเพื่อว่าจ้างออกแบบอาคารปฏิบัติการคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์    ปีงบประมาณ 2550 – 2553  วงเงินงบประมาณก่อสร้าง  230,000,000.-บาท (สองร้อยสามสิบล้านบาทถ้วน)  โดยมีรายละเอียดตามข้อกำหนดท้ายประกาศนี้

            ระยะเวลาการออกแบบจริง 45 วัน

            หลักประกันซอง วงเงิน 194,000.- บาท (หนึ่งแสนเก้าหมื่นสี่พันบาทถ้วน)

            ผู้มีสิทธิเสนองานจะต้องมีคุณสมบัติ  ดังต่อไปนี้

1. เป็นนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดา  ที่จดทะเบียนดำเนินการรับจ้างที่ปรึกษาและออกแบบ  ตามประกาศของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน  โดยผู้รับจ้างต้องแสดงคุณวุฒิ ประวัติการทำงาน จำนวนสถาปนิกและหรือวิศวกรที่ประจำและไม่ประจำ

2.  ต้องมีผลงานที่เคยรับจ้างกับหน่วยงานราชการ  รัฐวิสาหกิจ  หรือองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น  หรือหน่วยงานเอกชนที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานรับรอง โดยมีมูลค่าการก่อสร้างไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

3.  ไม่เป็นผู้มีรายชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ  และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

4.  ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ลงทุนรายอื่นที่เข้าเสนอราคา ให้แก่ศูนย์กลางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลราชมงคลอีสาน ณ วันประกาศการจ้างโดยวิธีคัดเลือกแบบจำกัดข้อกำหนด  หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการจ้างโดยวิธีคัดเลือกแบบจำกัดข้อกำหนด

5.  ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย  เว้นแต่รัฐบาลของ

ผู้เสนอราคา  ได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

6. การยื่นซองเสนองาน  ซึ่งได้กำหนดการยื่นซองเสนองานโดยแยกเอกสารเป็น 3 (สาม) ส่วน ดังนี้คือ

เอกสารส่วนที่ 1        การตรวจสอบคุณสมบัติของผู้เสนองานโครงการจ้างออกแบบอาคาร

                              ปฏิบัติการคณะวิทยาศาสตร์ และศิลปศาสตร์   มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี

                              ราชมงคลอีสาน

เอกสารส่วนที่ 2        ซองข้อเสนอด้านเทคนิคและแบบร่าง เกี่ยวกับการออกแบบอาคาร  ปฏิบัติการคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี  ราชมงคลอีสาน และข้อเสนออื่นๆ        

เอกสารส่วนที่ 3        ซองข้อเสนอด้านราคาอาคารปฏิบัติการคณะวิทยาศาสตร์และ                        

                               ศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน

เอกสารทั้ง 3 ส่วน ให้ยื่นต่อคณะกรรมการรับและเปิดซองการคัดเลือกผู้รับจ้างออกแบบ

อาคารปฏิบัติการคณะวิทยาศาสตร์ และศิลปศาสตร์  ในวันที่  1 มีนาคม 2550 ระหว่างเวลา 08.30 น. ถึงเวลา 11.30 น ณ ห้องประชุม แผนกพัสดุ อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา  เลขที่ 744 ถนนสุรนารายณ์  ตำบลในเมือง อำเภอเมือง  จังหวัดนครราชสีมา  

            กำหนดการพิจารณาคุณสมบัติของผู้เสนองาน (เอกสารส่วนที่ 1, 2, 3 ) ในวันที่ 1 มีนาคม 2550  ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุม แผนกพัสดุ อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา เลขที่ 744 ถนนสุรนารายณ์ ตำบลในเมือง  อำเภอเมือง  จังหวัดนครราชสีมา

            ผลการพิจารณาทั้ง 3 ส่วน จะแจ้งให้ทราบหลังจากการพิจารณาของคณะกรรมการเรียบร้อยแล้ว

            ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารและรายละเอียดการคัดเลือก ในราคาชุดละ 10,000.-บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน) ได้ที่แผนกพัสดุ สำนักงานอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา  เลขที่ 744  ถนนสุรนารายณ์  ตำบลในเมือง  อำเภอเมือง  จังหวัดนครราชสีมา หมายเลขโทรศัพท์  0 44271 315  ในวันและเวลาราชการ ระหว่างวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2550 ถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2550 และประชาสัมพันธ์ทางเวปไซต์  www.rmuti.ac.th/  เวปไซต์กรมบัญชีกลาง  www.gprocurement.go.th/

          กำหนดดูสถานที่และรับฟังคำชี้แจงในวันที่ 19  กุมภาพันธ์  พ.ศ. 2550  เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม แผนกพัสดุ อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา เลขที่ 744 ถนนสุรนารายณ์ ตำบลในเมือง  อำเภอเมือง  จังหวัดนครราชสีมา

เอกสารการคัดเลือกผู้ออกแบบอาคารปฏิบัติการคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์ ให้ถือเป็นส่วนหนึ่งของประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เรื่อง ประกวดราคาว่าจ้างออกแบบอาคารปฏิบัติการคณะวิทยาศาสตร์และศิลปะศาสตร์ ฉบับนี้ด้วย

            ผู้เสนองานต้องยื่นซองประกวดราคาตามบัญชีเอกสารส่วนที่ 1 – ส่วนที่ 3   และตามเอกสารอื่นๆ ที่กำหนดไว้ในเงื่อนไขการจ้างออกแบบอาคารปฏิบัติการคณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานฉบับนี้ ผู้ได้รับการตัดสินให้เป็นผู้ชนะการคัดเลือกจะได้รับอนุญาตให้เป็นผู้รับจ้างได้ต่อเมื่อมีการเจรจาทำความตกลงในเงื่อนไขต่างๆ ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน โดยทั้งสองฝ่ายได้ทำสัญญาไว้ต่อกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน สงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิกการพิจารณาตามประกาศนี้ทั้งหมด  ในกรณีไม่มีผู้เสนอโครงการจ้างออกแบบรายใดที่เสนอเงื่อนไขที่เป็นที่ยอมรับได้

 

ประกาศ ณ วันที่ 12  กุมภาพันธ์  พ.ศ. 2550

 

 

                                                                             (รองศาสตราจารย์วินิจ  โชติสว่าง)

                                                                  อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน

           


เอกสารแนบ (ถ้ามี)>>
ผู้ลงข่าว : patcharin วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา 17:22:56 น.