ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อ นักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง หน่วยงานภายนอก ร่วมงานกับเรา

จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง» จัดซื้อครุภัณฑ์เครื่องฉีดพลาสติก (Injection Molding Machine) และชุดควบคุมอุณหภูมิแม่พิมพ์ฉีดพลาสติก (Mold Temp Control)

ด้วยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน  มีความประสงค์จะประมูลจัดซื้อครุภัณฑ์เครื่องฉีดพลาสติก (Injection Molding Machine) และชุดควบคุมอุณหภูมิแม่พิมพ์ฉีดพลาสติก (Mold Temp Control)

 จำนวน 1 โครงการ ของศูนย์กลางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน

ราคากลางของการประมูลจัดซื้อในครั้งนี้  เป็นเงินทั้งสิ้น 2,600,000.-บาท (สองล้านหกแสนบาทถ้วน)   ด้วยเงินงบประมาณ (ยุทธศาสตร์) ประจำปี 2551  

หลักประกันซอง วงเงิน  130,000.-บาท (หนึ่งแสนสามหมื่นบาทถ้วน)

 

                ผู้มีสิทธิ์เสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

1.  เป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุ/ครุภัณฑ์ตามที่ประกาศซื้อ/จ้าง ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์

                2. ไม่เป็นผู้ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อไว้แล้วหรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

                3. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์ความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

                4.ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน  ณ วันประกาศประมูลซื้อด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการประมูลซื้อด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้

                กำหนดยื่นซอง ข้อเสนอเอกสารประมูลราคาด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2551ระหว่างเวลา 09.00 . ถึง 11.00 น.   ฝ่ายพัสดุและออกแบบ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ศูนย์กลางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เลขที่ 744   ถนนสุรนารายณ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา         กำหนดพิจารณาการตรวจสอบคุณสมบัติของผู้เสนอราคา หรือผู้เสนองานที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน                  (บัญชีเอกสารส่วนที่ 1) และตรวจสอบรายละเอียดครุภัณฑ์/พิจารณาผลทางเทคนิคในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2551 ตั้งแต่เวลา13.00 . เป็นต้นไป ฝ่ายพัสดุและออกแบบ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ศูนย์กลางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน

               

 

กำหนดการอบรมและการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์จะแจ้งให้ทราบหลังจากที่ได้แจ้งผลการคัดเลือกเบื้องต้น เพื่อให้ผู้มีสิทธิ์เสนอราคาทราบกำหนดการอีกครั้ง

                ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารประกวดราคา ณ ฝ่ายพัสดุและออกแบบ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ศูนย์กลางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เลขที่ 744  ถนนสุรนารายณ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ระหว่าง วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2551  ถึง วันที่  15  กุมภาพันธ์ 2551  ตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 16.00 น. หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข  0-4423-3000 ต่อ 2280-2 , 0-4427-1315 โทรสาร 0-44-233058 ต่อ 1504 หรือประชาสัมพันธ์ทางเว็บไซด์  www.rmuti.ac.th/ เว็บไซด์กรมบัญชีกลาง www.gprocurement.go.th/ และศูนย์รวมข่าวของทางราชการ

 

                                                                                                                           

                                                                                                        ประกาศ    วันที่  11 กุมภาพันธ์  2551

 

                                                                                                             (รองศาสตราจารย์วินิจ   โชติสว่าง)

                                                                                                                            อธิการบดี

                                                                                                      มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน

 

 

 

 

 

หมายเหตุ  เอกสารแนบท้ายประกาศเป็นส่วนหนึ่งของประกาศประกวดราคาด้วย


เอกสารแนบ (ถ้ามี)>>
ผู้ลงข่าว : wilasinee.wo วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 15:35:47 น.