ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อ นักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง หน่วยงานภายนอก ร่วมงานกับเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์» ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบแข่งขันบุคคลเพื่อบรรจุ เป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา (สายสนับสนุน) วิทยาเขต สกลนคร ครั้งที่ ๑/๒๕๕๔

ตามที่   มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน  วิทยาเขตสกลนครได้ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบแข่งขันบรรจุเป็น พนักงานในสถาบันอุดมศึกษา (สายสนับสนุน) ตามประกาศลงวันที่ ๑๗ เดือนมิถุนายน  .. ๒๕๕๔  โดยรับสมัครตั้งแต่วันที่ ๒๘ มิถุนายน ถึง วันที่    เดือนกรกฎาคม  .. ๒๕๕๔  และสอบแข่งขันในวันที่ ๑๔ กรกฎาคม ๒๕๕๔  นั้น 

 บัดนี้ การสอบแข่งขันบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา (สายสนับสนุน)   ครั้งที่ ๑/๒๕๕๔ ได้ดำเนินการเป็นที่เสร็จสิ้นแล้ว มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน  วิทยาเขตสกลนคร ขอประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบแข่งขันบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา  (สายสนับสนุน)  และการขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสอบแข่งขันตามตำแหน่ง หน่วยงานที่บรรจุ   แนบท้ายประกาศฉบับนี้

 

          บัญชีรายชื่อดังกล่าวให้เป็นอันยกเลิกหรือสิ้นผลเมื่อครบกำหนด ๑ ปี  นับตั้งแต่วันประกาศรายชื่อ เป็นต้นไป และในอายุบัญชีถ้ามีกรณีอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้  ให้รายชื่อที่ได้ขึ้นบัญชีไว้นี้ เป็นอันถูกยกเลิกการขึ้นบัญชีของผู้นั้นด้วย คือ

 

๑.      ผู้นั้นได้ขอสละสิทธิไม่เข้ารับการบรรจุในตำแหน่งที่สอบได้

๒.      ผู้นั้นไม่มารายงานตัวเพื่อรับการบรรจุภายในเวลาที่กำหนด

๓.      ผู้นั้นไม่เข้าปฏิบัติหน้าที่ราชการตามกำหนดวันเวลาที่ส่วนราชการกำหนด

 

ทั้งนี้ ให้ผู้มีรายชื่อตามบัญชีผู้สอบได้มารายงานตัว  เพื่อรับการบรรจุเป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา ณ  งานบริหารงานบุคคล วิทยาเขตสกลนคร  ในวันที่ ๑ เดือนสิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๔  ในเวลาราชการ และให้ถือว่าประกาศฉบับนี้เป็นหนังสือเรียกตัวให้มารายงานตัว

 

การเรียกสำรองจากบัญชีรายชื่อผู้สอบผ่านจะเรียกในตำแหน่งและสังกัดที่ประกาศบัญชีรายชื่อตามที่ประกาศไว้เท่านั้น


เอกสารแนบ (ถ้ามี)>> ไฟล์1
ผู้ลงข่าว : setthapong.gl วันที่ 20 กรกฏาคม 2554 เวลา 10:06:03 น.