ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อ นักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง หน่วยงานภายนอก ร่วมงานกับเรา

นักศึกษาปัจจุบัน» สถาบันชุณหะวัณฯ มทร.อีสาน จัดกิจกรรมเสวนา CISMED ม่วนคัก ตอนมนต์รัก SMEs

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2561 สถาบันชุณหะวัณเพื่อการพัฒนาธุรกิจเอสเอ็มอีอย่างยั่งยืน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน  จัดกิจกรรมเสวนา CISMED ม่วนคัก ตอนมนต์รัก SMEsหัวข้อ โลกของการทำงานแบบประจำ กับ โลกของการเป็นผู้ประกอบการ แตกต่างกันอย่างไร ณ ห้องตะโกราย 1 อาคารสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มทร.อีสาน นครราขสีมา ซึ่งมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุทัศน์  ยอดเพ็ชร รองผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีเพื่องานอุตสาหกรรม รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสถาบันชุณหะวัณเพื่อการพัฒนาธุรกิจเอสเอ็มอีอย่างยั่งยืน   เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ และได้รับเกียรติจากนักธุรกิจ Startup ยอดนิยมในจังหวัดนครราชสีมา 4 แห่ง 4 ท่าน ร่วมเป็นวิทยากรในงาน ได้แก่

1. คุณประเสริฐ ใจเพชร จาก Baania.com (บาเนียดอทคอม)

2. คุณอนวัช คิมหสวัสดิ์ CEO จาก OneStockHome

3. คุณมารุต ชุ่มขุนทด CEO จาก Class Caf

4. คุณภานุ เล็กสุนทร CEO จาก MOREMOVE


     สำหรับการเสวนาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการดำเนินงานของสถาบันชุณหะวัณเพื่อการพัฒนาธุรกิจเอสเอ็มอีอย่างยั่งยืน มทร.อีสาน ในการก้าวไปสู่มหาวิทยาลัยแห่งสถานประกอบการ เป็นมหาวิทยาลัยที่สนับสนุนส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบธุรกิจนวัตกรรมการรายใหม่ เป็นการสนับสนุนการเรียนการสอนให้แก่นักศึกษามทร.อีสาน   โดยการรับฟังแนวคิด ถ่ายทอดประสบการณ์ และเป็นการพัฒนาทักษะในการดำเนินธุรกิจแก่ผู้เข้าร่วมรับฟังการเสวนา  อาทิ   ผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs.รายใหม่            ผู้ที่สนใจจะเริ่มต้นประกอบธุรกิจ นักศึกษาหรือบุคคลภายนอก

     นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดแสดงผลงานนวัตกรรมของนักศึกษา มทร.อีสาน เพื่อต่อยอดไปสู่ธุรกิจ SME การมอบเกียรติบัตรแก่นักศึกษา มทร.อีสาน ที่เข้าร่วมการแข่งขัน Startup Thailand League ปี 2017 และ 2018 จัดโดย สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติและกระทรวงวิทยศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งเป็นผู้ผ่านการเข้ารอบ Pitching และ Demo day ในการประกวด โดยกิจกรรมนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก


เอกสารแนบ (ถ้ามี)>> ไฟล์1 ไฟล์2 ไฟล์3 ไฟล์4
ผู้ลงข่าว : waraporn.na วันที่ 31 สิงหาคม 2561 เวลา 11:03:19 น.