ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อ นักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง หน่วยงานภายนอก ร่วมงานกับเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์» มทร.อีสาน ขอประชาสัมพันธ์ให้บุคลากรและนักศึกษาเข้าเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ผ่านโปรแกรม DynEd ของมหาวิทยาลัย

มทร.อีสาน ขอประชาสัมพันธ์ให้บุคลากรและนักศึกษาเข้าเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ผ่านโปรแกรม DynEd ของมหาวิทยาลัย

ตามที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ได้จัดให้มีการเรียนภาษาอังกฤษแนวใหม่ การเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning) ระหว่างผู้เรียนและเทคโนโลยีทางการศึกษาแบบออนไลน์ บูรณาการเรียนรู้แบบเผชิญหน้าระหว่างครูกับผู้เรียน (Face-to-Face Learning) การเรียนด้วยตนเอง (Self-Paced Learning) และการเรียนแบบร่วมมือแบบออนไลน์ (On-line Learning) ภายใต้โปรแกรม DynEd ซึ่งได้รับการออกแบบหลักสูตรการสอนตามกรอบ Common European Framework of Reference for Languages (CEFR) ซึ่งเป็นมาตรฐานการเรียนภาษาของสหภาพยุโรป?และเพื่อเรียนรู้พัฒนาทักษะความรู้ภาษาอังกฤษในด้านต่าง ๆ และเพื่อเป็นการพัฒนาตนเองให้มีความรู้เพิ่มมากขึ้น

ดังนั้น เพื่อให้การดำเนินการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ผ่านโปรแกรม DynEd?เกิดประสิทธิภาพและประโยชน์สูงสุดแก่บุคลากรมหาวิทยาลัย ศูนย์ศึกษานานาชาติ จึงขอประชาสัมพันธ์ให้บุคลากรและนักศึกษาเข้าเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ผ่านโปรแกรม DynEd โดยสามารถลงทะเบียนผ่าน google form : https://forms.gle/UQb4YdKxNrwUFKFu5 (จำกัดจำนวนคณะละ ๒๕๐ สิทธิ์เท่านั้น) โดยสามารถติดตั้งโปรแกรม DynEd ไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือได้ทั้งระบบ IOS และ Android รายละเอียดดังแนบ ทั้งนี้ ภายหลังจากลงทะเบียน และได้รับอีเมลตอบกลับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการรักษาสิทธิ์ ขอให้เข้าใช้งานภายในวันที่ ๓๐ พฤษภาคม ๒๕๖๕ หากผู้สมัครไม่ได้รับอีเมลรหัสเข้าเรียน กรุณาติดต่อ ๐๔๔ - ๒๓๓ ๐๐๐ ต่อ ๒๔๘๐ หรือ Page Facebook : RMUTI-International Studies Center - ISC หรือ DynEd RMUTI?


เอกสารแนบ (ถ้ามี)>>
ผู้ลงข่าว : jitsupa.pr วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:03:57 น.