ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อ นักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง หน่วยงานภายนอก ร่วมงานกับเรา

จัดซื้อจัดจ้าง/ราคากลาง» โครงการปรับปรุงระบบประปา ภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Auction)

ด้วยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน   มีความประสงค์จะประมูลโครงการปรับปรุงระบบประปา  ภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน  ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน   จำนวน 1 โครงการ

                ราคากลางของการประมูลจัดจ้างในครั้งนี้   เป็นเงินทั้งสิ้น  8,550,000.-บาท   (แปดล้านห้าแสน

ห้าหมื่นบาทถ้วน)   ด้วยเงินงบประมาณ  ประจำปี   2550   ด้านสังคมศาสตร์    

                หลักประกันซอง วงเงิน  427,500.-บาท (สี่แสนสองหมื่นเจ็ดพันห้าร้อยบาทถ้วน)

 

                ผู้มีสิทธิ์เสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

1. เป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุ/ครุภัณฑ์ตามที่ประกาศซื้อ/จ้าง ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยมีผลงานประเภทเดียวกันกับงานที่ประกวดราคา ในวงเงิน 4,275,000.-บาท (สี่ล้านสองแสนเจ็ดหมื่นห้าพันบาทถ้วน)  และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น  หน่วยงานอื่นซึ่งมีกฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานเอกชนที่มหาวิทยาลัยฯ เชื่อถือ  ผลงานดังกล่าวจะต้องเป็นผลงานในสัญญาเดียว

2. ไม่เป็นผู้ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อไว้แล้วหรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

                3. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์ความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

                4.ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ณ วันประกาศประมูลซื้อด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการประมูลซื้อด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้

                ผู้เสนอราคาจะต้องจัดทำแบบปรับปรุงระบบประปา  ตาม TOR ที่กำหนด

                กำหนดชี้สถานที่ ในวันที่ 20  เมษายน   2550       แผนกพัสดุ  สำนักงานอธิการบดี  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน 744  ถนนสุรนารายณ์   ตำบลในเมือง   อำเภอเมือง  จังหวัดนครราชสีมา โทรศัพท์ 044-271315   เวลา 10.00 น. – 11.00 น.  และรับฟังคำชี้แจงในเวลา  11.00 น. เป็นต้นไป

กำหนดยื่นซอง ข้อเสนอเอกสารประมูลราคาด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ 26 เมษายน 2550 ระหว่างเวลา 09.00 . ถึง 11.30 .   แผนกพัสดุ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีอีสาน  กำหนดพิจารณาการตรวจสอบคุณสมบัติของผู้เสนอราคา หรือผู้เสนองานที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน(กับบัญชีเอกสารส่วนที่ 1) และตรวจสอบรายละเอียดครุภัณฑ์/พิจารณาผลทางเทคนิคในวันที่  26  เมษายน  2550 ตั้งแต่เวลา 13.00 . เป็นต้นไป ณ แผนกพัสดุ กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน

               

                กำหนดการอบรมและการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์จะแจ้งให้ทราบหลังจากที่ได้แจ้งผลการคัดเลือกเบื้องต้น เพื่อให้ผู้มีสิทธิ์เสนอราคาทราบกำหนดการอีกครั้ง

 

                ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประกวดราคา ในราคาชุดละ  10,000.-บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน) ได้ที่แผนกพัสดุ กองกลางสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน   เลขที่ 744                ถนนสุรนารายณ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่  4  เมษายน  2550  ถึงวันที่ 19 เมษายน 2550  หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข   0-4427-1315  หรือ  0-4427-1312-3 ต่อ 2280-1 ในวันและเวลาราชการ ประชาสัมพันธ์ทางเวปไซด์  www.rmuti.ac.th/ เวปไซด์กรมบัญชีกลาง www.gprocurement.go.th/ และศูนย์รวมข่าวของทางราชการ

 

                                                                                                                           

                                                                                                     ประกาศ    วันที่   30   มีนาคม  2550

 

 

                                                                                                          (รองศาสตราจารย์วินิจ   โชติสว่าง)

                                                                                                                          อธิการบดี

                                                                                                    มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน

 

 

 

 


เอกสารแนบ (ถ้ามี)>> ไฟล์1
ผู้ลงข่าว : patcharin วันที่ 2 เมษายน 2550 เวลา 09:24:13 น.