มทร.อีสาน จัดพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อำนวยพรการเตรียมงานพิธีพระราชทานปริญญาบัตร มทร.อีสาน ปีการศึกษา 2565

วันที่ 8  พฤศจิกายน 2566 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน โดย รองศาสตราจารย์ ดร.โฆษิต ศรีภูธร อธิการบดี มทร.อีสาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย คณาจารย์ และเจ้าหน้าที่ จัดพิธีบวงสรวงเทพเทวา เพื่อบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เกี่ยวกับการที่ มทร.อีสาน จะจัดพิธีพระราชทานปริญญาบัตร แก่ผู้สำเร็จการศึกษาจาก มทร.อีสาน ประจำปีการศึกษา 2565 จึงขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้การจัดงานเป็นไปด้วยความราบรื่นและประสบความสำเร็จ

สำหรับพิธีพระราชทานปริญญาบัตร แก่ผู้สำเร็จการศึกษาจาก มทร.อีสาน ปีการศึกษา 2565 นี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 นี้ ณ  อาคารเฉลิมพระเกียรติ ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายน 2558 มทร.อีสาน ศูนย์การศึกษาหนองระเวียง โดยจะมีพิธีซ้อมใหญ่ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 นี้  ซึ่งปีนี้มีบัณฑิต มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต จาก มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น มทร.อีสาน วิทยาเขตสกลนคร มทร.อีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ และมทร.อีสาน ศูนย์กลางนครราชสีมา  สำเร็จการศึกษากว่า 4,967  คน และคาดการณ์ว่าจะมีบัณฑิตและญาติบัณฑิตร่วมงานกว่า 10,000  ทั้งนี้ เพื่อป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 มทร.อีสาน ยังคงดำเนินการจัดงานภายใต้มาตรการป้องการการแพร่ระบาดโควิด-19

นอกจากนี้ยังมีการประชุมวางแผนสำหรับแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายของมหาวิทยาลัย เพื่อกำหนดเป็นแนวทางเตรียมพร้อม ให้บริการและอำนวยความสะดวกกับบัณฑิต ผู้ปกครอง และแขกทุกท่านที่จะเข้าร่วมงานพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2565 ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566

วราภรณ์ นามบุตร, อมรเทพ ดอกสันเทียะ / ข่าว

ไพฑูรย์ เคนท้าว, บารมี โกนบาง / ภาพ