มทร.อีสาน จัดการถ่ายภาพหมู่บัณฑิตใหม่ ปีการศึกษา 2565 บรรยากาศคึกคักพร้อมรับจริง 17 พ.ย.นี้

          วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน จัดการถ่ายภาพหมู่บัณฑิต มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต ที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2565 โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.โฆษิต ศรีภูธร อธิการบดี มทร.อีสาน พร้อมคณะผู้บริหาร และคณาจารย์ ร่วมแสดงความยินดีและถ่ายภาพกับบัณฑิตของมหาวิทยาลัย ณ ลามรกต มทร.อีสาน นครราชสีมา สำหรับบรรยากาศในวันนี้ เป็นไปด้วยความรักความอบอุ่นและความปลื้มปิติยินดี โดยมีครอบครัว ญาติมิตร และเพื่อนพี่น้อง ของบัณฑิต เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

          โดยในปีการศึกษา 2565 นี้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมาคลอีสาน ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ ไปมอบปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ประจำปีการศึกษา 2565

          ทั้งนี้ มทร.อีสาน จะจัดการฝึกซ้อมใหญ่พิธีพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2563 จะจัดขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 และมีกำหนดรับพระราชทานปริญญาบัตร (วันรับจริง) ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายน 2558 ศูนย์การศึกษาหนองระเวียง ตำบลหนองระเวียง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

วราภรณ นามบุตร / ข่าว

ไพฑูรย์ เคนท้าว,บารมี โกนบาง /ภาพ