มทร.อีสาน ร่วมกับ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ การจัดงานโครงการ “หนึ่งใจ…ให้ประชาชน” เทศกาลอาหารและเกษตรแฟร์ ครั้งที่ 2

วันที่ 31 มกราคม 2567 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน โดย รองศาสตราจารย์ ดร.โฆษิต  ศรีภูธร อธิการบดี มทร.อีสาน มอบหมายให้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สุรพจน์ วัชโรภากุล รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร และพัฒนาทรัพยากรมนุษย์  พร้อมคณะผู้บริหาร และบุคลากรมหาวิทยาลัย ให้การต้อนรับ นายจักริน บวรชัย ตำแหน่ง ผู้อำนวยการ โครงการ “หนึ่งใจ…ให้ประชาชน” ” นายอานนท์  พลนันท์ รองผู้อำนวยการโครงการ และนายเกรียงศักดิ์ โมเมต เลขาผู้อำนวยการโครงการ ในพิธีลงบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ การจัดงานโครงการ “หนึ่งใจ…ให้ประชาชน” เทศกาลอาหารและเกษตรแฟร์ ครั้งที่ 2 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 – 11 กุมภาพันธ์ 2567 ระหว่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน และ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ณ ห้อง Command room ชั้น 2 อาคารสำนักงานอธิการบดี (อาคาร 19) มทร.อีสาน

สำหรับ งานเทศกาลอาหารและเกษตรแฟร์ ครั้งที่ 2 เป็นงานที่จัดขึ้นภายใต้ “โครงการหนึ่งใจ….ให้ประชาชน” โดย มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลน์ ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 2 – 11 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 23.00 น. ณ สนามกีฬากลาง  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน  นครราชสีมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประสานองค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน ร่วมถึงประชาชน ให้มีความสามัคคีรวมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยใช้ศักยภาพ ความรู้ ความสามารถ การอำนวยการในด้านต่าง ๆ การทำงานอย่างบูรณาการ ยังประโยชน์สุขให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม เพื่อให้เกิดความภาคภูมิใจในการที่มีโอกาสสรรสร้าง หยิบยื่นความเอื้ออาทรโดยฉับพลันทันทีต่อผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบเหตุการณ์อันไม่พึงประสงค์ สาธารณภัยที่เกิดขึ้นโดยมิอาจหลีกเลี่ยงและที่อาจเกิดขึ้นต่อไป เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว เชิงอนุรักษ์ พัฒนาผลผลิตสินค้าไทย และเปิดช่องทางการค้าขาย สร้างสัมมาอาชีพให้ประชาชน และเพื่อปลูกจิตสำนึกของคนไทยให้นิยมบริโภคสินค้าไทย เที่ยวเมืองไทย และร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายของทางภาครัฐ

อมรเทพ ดอกสันเทียะ / ข่าว

ไพฑูรย์ เคนท้าว, บารมี โกนบาง / ภาพ