มทร.อีสาน จัดอบรม โครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบุคลากรสายสนับสนุน เพื่อการกำหนดตำแหน่งให้สูงขึ้น ระยะที่ 3 ประจำปี 2567

วันที่ 31 มกราคม 2567 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน โดย กองบริหารงานบุคคล จัดโครงการ “ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบุคลากรสายสนับสนุน เพื่อการกำหนดตำแหน่งให้สูงขึ้น ประจำปี 2567” หลักสูตรเทคนิคการทำงานวิเคราะห์จากงานประจำ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ระยะที่ 3 ระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายปภาณภณ ปภังกรภูรินท์ บุคลากร ระดับชำนาญการพิเศษและผู้อำนวยการกองอำนวยการบริหารงาน คณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ เป็นวิทยากรหลักในการอบรมให้ความรู้ ณ ห้องปฏิบัติการ สัมมนา 2 37-302 อาคารปฏิบัติการคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และศิลปกรรมสร้างสรรค์ (อาคาร 37)

สำหรับโครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรสายสนับสนุนได้รับทราบเกี่ยวกับหลักเกณฑ์และวิธีการกำหนดระดับตำแหน่งและการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งอยู่ในสูงขึ้นตามประกาศของ ก.พ.อ. และได้เพิ่มพูนความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลงานที่ใช้ประกอบการพิจารณาเสนอขอกำหนดตำแหน่งสูงขึ้น โดยวิทยากรมีการบรรยายเนื้อหาบทที่ 4 เรื่องผลการวิเคราะห์  และผู้เข้าอบรมนำเสนองานที่ได้รับมอบหมายในบทที่ 2 รายบุคคล ซึ่งมีผู้เข้าร่วมโครงการประกอบด้วย บุคลากรสายสนับสนุนในสังกัด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ส่วนกลางนครราชสีมา วิทยาเขตสุรินทร์ วิทยาเขตขอนแก่น และวิทยาเขตสกลนคร จำนวนทั้งสิ้น 40 คน โดยบรรยากาศของการอบรมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

อมรเทพ ดอกสันเทียะ / ข่าว

ไพฑูรย์ เคนท้าว, บารมี โกนบาง / ภาพ