นักศึกษาปัจจุบัน» ประกาศการขอรับเงินค่าประกันของเสียหายแรกเข้า |
---|
ประกาศการขอรับเงินค่าประกันของเสียหายแรกเข้า
1. ตรวจสอบรายชื่อผู้สำเร็จการศึกษา (คลิกดูรายชื่อผู้มีสิทธิ์รับคืนเงินค่าประกันของเสียหายแรกเข้า ไฟล์ 1 ระดับ ปวส. ไฟล์ 2-5 ระดับป.ตรี ) 2. ดาวน์โหลดใบสำคัญรับเงินและกรอกรายละเอียดตามตัวอย่าง (ไฟล์ 6 และไฟล์ 7) พร้อมแนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง 3. ดาวน์โหลดแบบคำขอรับเงินผ่านธนาคารและกรอกรายละเอียดตามตัวอย่าง(ไฟล์ 8 และไฟล์ 9) พร้อมแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก ชื่อบัญชีของนักศึกษา ที่มีรายการเคลี่อนไหวเป็นปัจจุบันเท่านั้น 4. ยื่น หรือ ส่งไปรษณีย์ เอกสารตามข้อ 2 , 3 ได้ที่ งานการเงิน กองคลัง สำนักงานอธิการบดี อาคาร 19 ชั้น 2 เพื่อจะได้ดำเนินการตรวจสอบและคืนเงินให้นักศึกษาผ่านบัญชีธนาคารของนักศึกษาที่ได้ยื่นไว้ โดยมหาวิทยาลัยฯ จะประชาสัมพันธ์ให้ทราบต่อไป ทั้งนี้ หากพ้นกำหนดให้นักศึกษายื่นเอกสารขอรับคืนเงินค่าประกันของเสียหาย ในรอบถัดไป สอบถามรายละเอียดเพื่อเติมได้ที่ 044-233000 ต่อ 2140-2143 ตรวจสอบรายชื่อได้ตามไฟล์เอกสารแนบ |
เอกสารแนบ (ถ้ามี)>> ไฟล์1 ไฟล์2 ไฟล์3 ไฟล์4 ไฟล์5 ไฟล์6 ไฟล์7 ไฟล์8 ไฟล์9 |
ผู้ลงข่าว : waraporn.na วันที่ 11 มิถุนายน 2562 เวลา 11:19:59 น. |