มทร.อีสาน ร่วมจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา มทร.อีสาน เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ เนื่องในวันนวมินทรมหาราช เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณฯ

          วันที่ 16 ตุลาคม 2566 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา มทร.อีสาน เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันนวมินทรมหาราช 13 ตุลาคม ของทุกปี โดยคณะผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา ร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ จำนวนกว่า 100 คน ณ บริเวณหน้าลานธรรม พระพุทธนพรัตน์สัตถาสีมามงคลพิสุทธิ์ (หลวงพ่อนพฯ) และบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน

          ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ได้กำหนดจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา มทร.อีสาน เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ขึ้นเดือนละ 1 ครั้ง และจัดขึ้นในวันสำคัญต่าง ๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมและปลูกฝั่งจิตสำนึกในการมีจิตสาธารณะ การบำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนร่วมและสังคม การรู้จักให้และแบ่งบันในด้านต่าง ๆ แก่บุคลากรและนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ให้เป็นบัณฑิตที่สมบูรณ์ ดังปรัชญาของมหาวิทยาลัย “คุณธรรมนำหน้า ปัญญานำทาง สรรค์สร้างนวัตกรรม”

วราภรณ์ นามบุตร / ข่าว

กองบริหารงานบุคคล / ภาพ