มทร.อีสาน ร่วมแถลงข่าวงานวิ่งโคราชมอเตอร์เวย์ลำตะคอง “วิ่งบนมอเตอร์เวย์ที่สวยที่สุดในประเทศ”

วันที่ 11 มิถุนายน 2565 มทร.อีสาน โดย รศ.ดร.โฆษิต ศรีภูธร อธิการบดี เข้าร่วมแถลงข่าว งานวิ่งโคราชมอเตอร์เวย์ ลำตะคอง ซูเปอร์ฮาล์ฟมาราธอนชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ณ บริเวณ GRAND HALL ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช ร่วมกับ นายชรินทร์ ทองสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ดร.กฤช นฤสิงห์สำราญ นายกสมาคมศิษย์เก่า มทร.อีสาน และ นายชินาพัฒน์ พิมพ์ศรีแก้ว ผู้จัดการทั่วไป บ.เดอะมอลล์นครราชสีมา จำกัด

สำหรับการจัดงานวิ่งโคราชมอเตอร์เวย์ ลำตะคอง ซูเปอร์ฮาล์ฟมาราธอนชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะมีขึ้นในวันที่ 3 กรกฎาคม 2565 ณ เส้นทางมอเตอร์เวย์ M6 จังหวัดนครราชสีมา ช่วงอำเภอปากช่อง-อำเภอสีคิ้ว โดยมีเป้าหมายที่นักวิ่งและประชาชน ทั่วประเทศไทย ประมาณ 5,000 คนเข้าร่วมงาน ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการหารายได้ปรับปรุงห้องประทับ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร (รัชกาลที่ 9) ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน จังหวัดนครราชสีมา ทั้งเพื่อหารายได้เป็นทุนการศึกษา ให้แก่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน รวมถึงเพื่อใช้ในกิจกรรมทางกีฬาของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครราชสีมา และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดนครราชสีมาและถนนมอเตอร์เวย์เส้น บางปะอิน-นครราชสีมาประตูสู่อีสานที่สวยที่สุดในประเทศไทย

ทั้งนี้ มทร.อีสาน เชื่อว่าหลายท่ารได้สมัครเข้าร่วมงานดังกล่าวแล้ว ซึ่งทางทีมงานของมหาวิทยาลัยได้มีส่วนร่วมกับทางสมาคมศิษย์เก่าฯ ในการจัดเตรียมงานในส่วนต่าง ๆ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะมาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งทีมผู้จัดงานพร้อมต้อนรับทุกท่านและพร้อมจะสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคนอย่างแน่นอน

จิตสุภา ประหา /ข่าว
ไพฑูรย์ เคนท้าว /ภาพ

Message us
English EN Thai TH

เรียน นักศึกษา บุคลากร และผู้ใช้งานทุกท่าน

ตามที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานได้ดำเนินการปรับปรุงระบบเว็บไซต์เวอร์ชันใหม่
ขอความร่วมมือผู้ใช้งานทุกท่านใช้งานเว็บไซต์ใหม่ได้ที่

www.rmuti.ac.th